Dùng ổn áp Lioa cũ có tốt không?

Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Dùng ổn áp Lioa cũ có tốt không?


 

Mặc dù, chất lượng của ổn áp Lioa luôn tốt nhưng việc dùng ổn áp Lioa cũ lại là vấn đề mà nhiều người sử dụng cần quan tâm đến khi lựa chọn tiêu dùng.

 

Ổn áp Lioa có cuộn dây đồng hay còn gọi là biến áp xuyến có ảnh hưởng rất lớn đến công suất hoạt động của máy, biến áp xuyến có cấu tạo gồm các sợi dây đồng được mạ cách điện quấn quanh lõi sắt từ được làm bằng tôn silic giúp sợi dây đồng không bị hao mòn và sử dụng được bền bỉ. Chính vì thế, dùng ổn áp Lioa cũ vẫn có thể sử dụng rất tốt để máy biến áp hoạt động hiệu quả nhưng giá thành của ổn áp Lioa cũ cũng chênh lệch rất ít so với ổn áp Lioa mới từ 30 – 50%.

 

Dung-on-ap-Lioa-cu-co-tot-khong

 

Chính vì độ bền cao và hoạt động chất lượng của biến áp xuyến mà khi mua ổn áp Lioa cũ, khách hàng phải kiểm tra kĩ cuộn dây đồng để nhận biết được chất lượng có bị hao hụt hay không. Bằng cách quan sát bằng mắt, nhận thấy cuộng dây đồng vẫn còn y nguyên không có dấu tích chập cháy, chưa bị cháy, chưa ngả màu… thì lớp đồng đó bảo đảm được chất lượng tốt. Đối với lớp đồng bên trong bạn có thể đấu điện vào cuộn dây đồng từ 3 – 5 phút để kiểm tra, nếu trong thời gian đấu điện này cuộn dây điện nóng lên có nghĩa là chất lượng sản phẩm không còn được đảm bảo tốt nữa.

 

Khi dùng ổn áp Lioa cũ, bạn cũng cần phải chọn công suất máy hợp với phụ tải để bảo đảm hoạt động hiệu quả. Ổn áp Lioa cũ muốn được sử dụng hiệu quả nên bảo dưỡng tại các đại lý ổn áp Lioa.

 

Ổn áp Lioa còn có hệ thống cơ và mạch điều khiển có chất lượng hoạt động lâu dài đến 5 năm và sau thời gian này nên thay lại một lần để phần vi mạch điều khiển này không bị hao mòn, tránh trường hợp hoạt động sai số. Việc mua ổn áp Lioa cũ cũng cần phải để ý kĩ đến hệ thống cơ và mạch điều khiển để biết được chất lượng sản phẩm.

 

Dùng ổn áp Lioa cũ có tốt không cần tùy thuộc vào cách lựa chọn ổn áp và kiểm tra hoạt động của máy để biết được chức năng và hiệu quả sử dụng để mua về một sản phẩm có chất lượng và đúng với đồng tiền bỏ ra. Ổn áp Lioa cũ khi đưa vào sử dụng phải đảm bảo sản phẩm còn hoạt động và còn chức năng ổn áp, điện áp đầu ra chắc chắn phải nằm trong khoảng từ 100V – 220V.

 

ĐẠI LÝ ỔN ÁP LIOA TẠI TP HCM

 

 

Đại lý ổn áp Lioa tại TP HCM HOÀNG PHÁT LIGHTING là đơn vị phân phối các thiết bị điện và chiếu sáng phục vụ nhu cầu sử dụng điện lâu dài, ổn định cho hệ thống điện nhằm đem đến nhu cầu sử dụng lâu dài, tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn nguồn năng lượng chiếu sáng khi sử dụng.

 

Việc lựa chọn ổn áp Lioa phân phối giúp người tiêu dùng tạo được nguồn năng lượng sử dụng lâu dài, tiết kiệm góp phần ổn định điện áp tiêu thụ. Việc lựa chọn ổn áp Lioa theo nhu cầu cần nhận được sự tư vấn ổn định từ hiệu ứng tiêu dùng.

 

Quý khách hàng mong muốn có nhu cầu sử dụng và ổn định điện áp để sử dụng ổn áp Lioa nhằm giúp cho việc lâu dài khi sử dụng hãy liên hệ đến Hoàng Phát Lighting vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

 

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

 

Website: http://hoangphatlighting.com

 

FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

 

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

 

den hoang phat

 

HOÀNG PHÁT LIGHTING

0 nhận xét :

Đăng nhận xét