Các loại ổn áp Lioa loại nhỏ

Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

Các loại ổn áp Lioa loại nhỏ


 

Ổn áp Lioa là một thiết bị không sinh ra năng lượng và dùng để ổn định dòng điện gia đình hoặc văn phòng. Việc lựa chọn được một ổn áp Lioa thích hợp cho nơi sinh hoạt, làm việc sẽ góp phần tạo ra môi trường hoạt động gần gũi và hiệu quả nhất cho người sử dụng.
 
Vì sao nên chọn ổn áp Lioa loại nhỏ
 
Thiết bị điện sinh hoạt trong nhà nằm trong vùng truyền tải điện áp không ổn định và làm gián đoạt hoạt động của thiết bị điện, ngưng đọng thời gian sử dụng của các thiết bị làm sản phẩm có được sự linh động khi sử dụng và hoạt động được diễn ra liên tục, không ngắt quãng.

 

Cac-loai-on-ap-Lioa-loai-nho

 

Ổn áp Lioa loại nhỏ chỉ phù hợp với các thiết bị điện có công suất nhỏ để đảm bảo hoạt động thiết bị diễn ra dễ dàng và đặt hiệu quả cao khi phát huy tối đa hiệu quả hoạt động.
 
Công suất ổn áp Lioa được sử dụng nhằm giảm nguồn năng lượng sử dụng hoặc biết được thiết bị điện sẵn sàng nguồn năng lượng tiêu thụ trong hoạt động tiêu hao nhằm tăng hệ thống sử dụng nguồn điện an toàn nhằm bảo đảm sự ổn định khi sử dụng.
 
Tác dụng khi sử dụng ổn áp Lioa loại nhỏ
 
Sử dụng ổn áp Lioa loại nhỏ giúp thiết bị điện ổn định nguồn điện, bảo vệ thiết bị chống cháy nổ khi có hiện tượng quá áp và giúp thiết bị hoạt động đủ công suất, phát huy tính năng sử dụng.
 
Sử dụng 3 cấp tính năng bảo vệ, bảo vệ quá tải, bảo vệ quá áp, đóng ngắt tự động giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.
 
Biết được công dụng và nguồn ổn áp Lioa để hiểu hơn về sản phẩm và có cách sử dụng đúng đắn. Đó chính là việc hỗ trợ bảo vệ quá dòng, bảo vệ quá áp và mạch trễ hỗ trợ tối đa nguồn năng lượng tiêu hao khi sử dụng trong vấn đề chiếu sáng và sử dụng thiết bị điện tiêu dùng.
 
Các loại ổn áp Lioa loại nhỏ
 
Ổn áp Lioa loại nhỏ gồm nhiều mẫu đa dạng với tính năng và giá trị khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Ổn áp Lioa 1KAV là một sản phẩm loại nhỏ và có các sản phẩm theo tải điện áp nhất định, bao gồm:
 
-  Ổn áp Lioa 1KVA SH có nguồn điện áp hoạt động từ 150V – 250V nằm trong dải điện áp ổn định có trọng lượng 6,2kg, kích thước 225x172x177mm.
 
-  Ổn áp Lioa 1KVA DRI có nguồn điện áp 90 – 250V nằm trong dải điện áp bất ổn thấp, hoạt động theo nguyên lý điều khiển động cơ seover 1 chiều.
 
-  Ổn áp Lioa 1KVA DRII có nguồn điện vào 60 – 250V nằm trong dải điện áp rộng xa lưới điện hạ thế, chịu được nhiệt độ từ - 5˚C đến 40˚C bảo đảm hiệu quả nhất khi sử dụng.
 
Việc nắm rõ từng dải điện áp là một kiến thức cơ bản để người tiêu dùng có thể nhanh chóng lựa chọn được dải điện phù hợp với tải điện gia đình, hỗ trợ tối đa cho việc điều chỉnh điện áp trở nên dễ chịu.
 
 
Những lợi ích khi mua hàng tại nhà phân phối chính hãng
 
Hoàng Phát Lighting có phân phối ổn áp Lioa giá rẻ nhất trên thị trường và bảo đảm cho khách hàng các yêu cầu bán hàng chính hãng, hàng mới 100%, bảo hành 2 năm cho khách hàng. Các sản phẩm được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất Lioa nhằm đem đến hệ thống chiếu sáng lâu dài, ổn định nhất cho người sử dụng.
 
Hỗ trợ giao hàng tận nơi và thu tiền khi giao hàng và có dịch vụ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng để đảm bảo được sự an toàn và ổn định khi sử dụng. Hỗ trợ tư vấn chia sẻ kinh nghiệm cho khách hàng qua Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357 để được hỗ trợ tư vấn báo giá tốt nhất.
 
Website: http://hoangphatlighting.com
 
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 

den hoang phat

 

HOÀNG PHÁT LIGHTING

0 nhận xét :

Đăng nhận xét