Đừng bỏ lỡ những mẫu đèn mâm đẹp cho nhà chung cư 2019

Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Đừng bỏ lỡ những mẫu đèn mâm đẹp cho nhà chung cư 2019


  Với mỗi không gian, ánh sáng luôn là một điều cân nhắc và là điểm nhấn không thể lãng quên. Với tiêu chuẩn trần nhà chung cư chỉ cao từ 3 – 3.6m vậy nên chọn loại đèn nào cho phù hợp với không gian này không phải là điều đơn giản. Bạn đang đau đầu vì việc chọn đèn? Vậy tại sao không tham khảo ngay những mẫu đèn mâm ốp trần dành riêng cho nhà chung cư trong bài viết này?

Vì sao lại chọn đèn mâm ốp trần cho nhà chung cư?

Chẳng phải tự nhiên mà đa số khách hàng sống trong không gian chung cư lại ưu ái chọn lựa đèn mâm ốp trần phục vụ cho mục đích chiếu sáng không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn…

Sử dụng đèn ốp trần cho căn hộ chung cư được đánh giá là một giải pháp vô cùng thẩm mỹ. Với chiều cao khiêm tốn được quy định là từ 3 – 3,6m và còn thấp hơn thì chọn những mẫu đèn ốp trần chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Việc sử dụng đèn led cũng giúp bạn có thể tiết kiệm tới 80% điện năng so với các loại đèn truyền thống trước đây.

Không chỉ dừng lại đó, đèn mâm ốp trần còn giúp bảo vệ đôi mắt người sử dụng. Đèn không nháy, không chớp, không chứa các kim loại độc như thuỷ ngân. Điều này cực kì an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Trong các căn hộ chung cư, đèn ốp trần được lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp… Sự linh hoạt của nó giúp chiếu sáng cho nhiều không gian đồng thời giúp không gian thêm phần hiện đại, tinh tế và sang trọng hơn cho không gian của bạn.

Với diện tích hạn chế của không gian chung cư, việc chọn cho mình một sản phẩm chiếu sáng vừa thẩm mỹ, chất lượng lại đa năng như đèn mâm ốp trần là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Những mẫu đèn mâm ốp trần giá tốt nhất cho nhà chung cư bạn đừng bỏ lỡ

Thị trường đèn mâm trang trí đang nóng lên hàng ngày, hàng ngàn đơn vị cung ứng sản phẩm. Nhưng thật giả lẫn lộn, chính bản thân người tiêu dùng lại không có kinh nghiệm phân biệt. Yên tâm đi, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những mẫu đèn đẹp, chất lượng mà giá cả lại cực tốt ngay tại đây. Sau đây là những mẫu đèn mâm ốp trần đẹp nhất, giá tốt nhất và đang bán chạy nhất tại Sunsecor.

1. Đèn mâm hiện đại GP026DM cho không gian thêm thẩm mỹ

Mẫu đèn mâm trang trí này được rất nhiều gia đình chọn lựa hiện nay bởi thiết kế ấn tượng nhẹ nhàng và cực kì tinh tế của sản phẩm. Đèn mâm hiện đại GP026DM lấy hình ảnh thiết kế từ một bông hoa đang tung cánh nở với 3 gam màu sắc đặc trưng là: tráng, vàng và trung tính. Bạn có thể sử dụng remote để điều chỉnh màu sắc của đèn cực kì tiện lợi và dễ dàng.

Chất liệu làm nên đèn mâm GP026DM là mica cao cấp, độ bền cao, thẩm mỹ dài lâu. Bóng đèn led giúp tiết kiệm điện năng đồng thời có tuổi thọ cao gấp nhiều lần so với các loại bóng đèn truyền thống khác.

Giá bán của sản phẩm này là: 990.0000 đồng và bào hành 24 tháng >>>

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

 

2. Đèn mâm hiện đại GP047DM - ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên

Mẫu đèn mâm hiện đại GP047DM được thiết kế theo hình bầu dục với nhiều vòng ánh sáng chạy xen kẽ góp phần tạo nên hiệu ứng ánh sáng cực kì tinh tế cho không gian nhà bạn. Bạn thích một không gian nhẹ nhàng nhưng vẫn ấn tượng. Vậy thì, đây là mẫu đèn dành cho bạn.

Với đôi bàn tay khéo léo của nhà nhà thiết kế, những ý tưởng vô cùng táo bạo giúp cho không gian của bạn trông sẽ cực kì cuốn hút. Các vòng ánh sáng với các màu khác nhau được xếp xen kẽ để khi bật đèn bạn sẽ thấy không gian của mình vô cùng đặc biệt.

Hiện tại, giá của sản phẩm đèn mâm GP047DM được bán với giá công khai trên thệ thống đèn Sundecor là 2.200.0000 đồng, bảo hành 24 tháng. >>> Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.


3. Mẫu đèn mâm hiện đại GP028DM - những cánh hoa đua nở

Mẫu Đèn mâm hiện đại GP028DM có hình dáng như những bông hoa đang xòe cánh. Vẻ đẹp mềm mại và tinh tế giúp cho chiếc đèn có tính thẩm mỹ cao, mang tới ánh sáng đều cho cả không gian.

Thiết kế đơn giản, những chiếc Đèn mâm led không đơn giản chỉ là cung cấp ánh sáng mà nó còn là một chi tiết trang trí không gian mà nó được lắp đặt.

Giá bán của sản phẩm đèn mâm này hiện tại là 2.700.000 đồng. Sản phẩm này cũng được bảo hành 24 tháng toàn quốc. >>> Xem chi tiết sản phẩm tại đây!



4. Đèn mâm hiện đại GP056 DM – nhỏ xinh và thanh lịch

Đèn mâm hiện đại GP056 DM được nhiều người quan tâm và chọn lựa vì nó có thiết kế độc đáo, ấn tượng cũng như được nhiều người nhận xét là vừa có khả năng chiếu sáng cao lại có thể giúp không gian thẩm mỹ nhà bạn trông bắt mắt hơn rất nhiều.

Lấy hình ảnh những bông hoa trong khoe sắc, 12 bông hoa nhỏ xinh e ấp chuẩn bị bung cánh. Đèn làm từ chất liệu mica, bóng đèn led nên hiệu suất chiếu sáng cao cũng như giúp cho không gian của bạn thêm phần ấn tượng.

Đặc biệt hiện nay, khi rất nhiều gia đình chọn chung cư là không gian sống thì những chiếc đèn mâm như đèn mâm ốp trần hiện đại GP056DM là cực kì cần thiết. Nó vừa giúp chiếu sáng lại tiết kiệm không gian vì được ốp sát vào trần.

Hiện tại, giá bán của sản phẩm đèn mâm GP056DM là 2.900.000 đồng, bảo hành toàn quốc 12 tháng. >>> Xem chi tiết sản phẩm.

Trên đây là  những mẫu đèn mâm ốp trần hiện đại giá tốt nhất đang bán siêu chạy tại Sundecor. Hãy chọn lựa ngay cho không gian sống của mình một mẫu đèn đẹp thôi nào!

Khám phá hàng trăm mẫu đèn mâm led đẹp giá tốt, hàng ngàn khuyến mãi hấp dẫn cực tốt đang chờ bạn tại Sundecor!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét