Vì sao gọi là ổn áp lioa 3 pha

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Vì sao gọi là ổn áp lioa 3 pha


 

Sản phẩm ổn áp lioa 3 pha vừa giúp người tiêu dùng tiết kiệm được điện năng vừa duy trì được công suất làm việc của các thiết bị điện và góp phần ổn định tuổi thọ cho các sản phẩm điện trong gia đình. Ngoài ra ổn áp cũng được thiết kế tinh tế, sang trọng nên góp phần mang đến tính thẩm mỹ tuyệt vời cho không gian được chiếu sáng.

 

Tình trạng dòng điện thay đổi đột ngột do có quá nhiều người cùng sử dụng trong một lúc hoặc ở những nơi có khu công nghiệp, nhà máy…khiến cho rất nhiều thiết bị điện không thể hoạt động ổn định cũng như rất dễ bị hư hỏng. Hoạt động nhờ vào chế độ điều chỉnh 3 pha độc lập giúp sản phẩm thích hợp sử dụng trong mọi điều kiện điện lưới khắc nghiệt cũng như giúp ổn định được từng vùng điện áp.

 

on ap lioa 3 pha la gi

 

Công dụng của ổn áp Lioa là thế nhưng đích thực thì ổn áp Lioa 3 pha là gì và đặc điểm nào để nhận diện ra một loại ổn áp Lioa 3 pha khi sử dụng? Đó là những thắc mắc thường gặp của một khách hàng khi chưa có nhiều kiến thức thông dụng về dòng ổn áp. Sau đây là những đặc điểm chính của ổn áp Lioa 3 pha:

 

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nặng nên sản phẩm có được chiều dài và độ rộng bảo đảm hoạt động ổn định điện áp an toàn cho thiết bị điện

 

Sản phẩm được thiết kế dựa trên nguồn nguyên vật liệu cao cấp được nhập khẩu với nhiều kiểu dáng và màu sắc đặc trưng vừa tạo nên vẻ đẹp cho không gian sử dụng lại vừa tạo sự chắc chắn bền bỉ cho sản phẩm.

 

Được đánh giá cao nhờ chạy êm, tiêu hao điện năng thấp đồng thời hỗ trợ hiệu quả giúp các thiết bị điện phát huy hết mọi tính năng đồng thời đảm bảo độ bền, tuổi thọ cao. Ổn áp Lioa sẽ là lựa chọn hiệu quả cho mọi hoạt động ổn áp cho các thiết bị điện có công suất lớn.

 

Sản phẩm hoạt động dựa vào nguyên lý điều chỉnh động cơ 3 pha độc lập, đảm bảo được mức điện áp ổn định ở cả 3 pha.

 

 

ỔN ÁP LIOA 3 PHA

 

Ổn áp Lioa 3 pha hoạt động theo nguyên lý điều chỉnh động cơ giúp dòng điện ổn định liên tục với nhu cầu bảo vệ 3 trong 1: bảo vệ quá tải CB, bảo vệ quá áp đầu vào, đóng ngắt điện chủ động.

 

Điều chỉnh 3 pha độc lập thích hợp mọi lưới điện khắc nghiệp: chạy êm, tự tiêu hao điện thấp giúp thiết bị điện chạy đủ công suất nên phát huy tốt tính năng sử dụng, bền cho thiết bị và tiết kiệm điện năng.

 

Ổn áp Lioa là một thiết bị điện làm nhiệm vụ ổn định điện áp, cấp điện cho các thiết bị điện dùng cho thiết bị điện khác cho dòng điện 1 chiều DC và dòng điện xoay chiều AC. Hiện nay, trên thị trường, ổn áp Lioa 3 pha đều dùng nguyên lý motor servo chỉ có số ít loại ổn áp công suất nhỏ dùng nguyên lý Role chuyển nấc.

 

Công suất ra của ổn ápluôn giảm tỉ lệ với mức suy giảm điện áp của nguồn điện vào. Khi nguồn điện vào quá yếu, công suất ra của ổn áp càng giảm nhiều. Do vậy, khi dùng máy ổn áp dải rộng, cần thiết phải chọn công suất của ổnáp lớn hơn mức bình thường.

 

Để khắc phục ổnáp sử dụng về lâu dài, cần nâng tiết diện dây dẫn cho đủ lớn để tránh sụt áp, đồng thời lắp đặt bổ sung trạm biến thế, sao cho khoảng cách từ trạm đến hộ tiêu thụ điện không quá xa.

 

Câu hỏi về ổn áp Lioa

 

Điện áp là gì?

 

Điện áp là tỷ số chênh lệch giữa nơi có điện thế cao và điện thế thấp.

 

 

Dòng điện là gì?

 

Dòng điện là sự dịch chuyển có hướng của các hạt mang điện tích. Dòng điện chỉ sinh ra khi và chỉ khi có đủ 3 yếu tố: nguồn điện(hiệu điện thế), dây dẫn, phụ tải (vật tiêu thụ điện).

 

Dòng điện ta đo được bằng ampe kế có đơn vị là A trong mạch điện là dòng điện sinh ra do phụ tải và dòng điện của phụ tải không được phép vượt quá dòng điện của nguồn điện. Chính vì thế khi mắc Vôn kế và Ampe kế luôn có sự khác biệt: Ampe kế mắc nối tiếp với phụ tải. Von kế mắc song song với nguồn điện.

 

Điện áp 3 pha bao nhiêu vôn

 

Điện áp pha chính là điện áp nằm trên dây. Điện áp dây là điện áp đo được giữa 2 đường dây pha. Ví dụ: pha A và pha B có điện áp mỗi pha bằng 220V theo công thức tính dòng điện sin thì điện áp giữa 2 pha bằng căn bậc 3 ≈ 1.7x220V = 380V (0.4KVA). Vì vậy, điện 3 pha của Việt Nam là 380V.

 

TƯ VẤN VÀ MUA SẢN PHẨM

 

den hoang phat

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

 

Website: https://hoangphatlighting.com

 

 

HOÀNG PHÁT LIGHTING

0 nhận xét :

Đăng nhận xét