Hướng dẫn phân biệt ổn áp lioa chính hãng

Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Hướng dẫn phân biệt ổn áp lioa chính hãng


 

Sự lớn mạnh và uy tín lâu năm đã giúp Lioa có chỗ đứng vững chắc trên thị trường công nghiệp điện. Giúp khách hàng nhận diện được ổn áp Lioa chính hãng, nhà sản xuất Lioa đưa ra một vài đặc điểm giúp khách hàng nhận diện được sản phẩm như vỏ hộp, catalouge, tem niêm phong của nhãn hàng Lioa.

 

1.  Vỏ hộp

 

Bao bì sản phẩm phải được đóng gói chắc chắn, chặt chẽ theo lô, kiện, không có rời, băng dính dán phải in chữ Lioa. Thông tin sản phẩm được ghi đầy đủ trên vỏ hộp bao gồm: mã sản phẩm, điện áp vào, điện áp ra, công suất máy, hãng sản xuất, ngày sản xuất, số máy, trọng lượng máy…

 

Nơi sản xuất của lổn áp Lioa được ghi trên bao bì chỉ có duy nhất 3 địa chỉ: Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội, Đình Dù- Hưng Yên và Thuận Thành – Bắc Ninh.

 

Đối với ổn áp Lioa chính hãng có dải 150V, 90V – 250V có vỏ hộp màu nâu nhạt, chữ màu xanh còn đối với ổn áp Lioa chính hãng có dải 50V – 250V vỏ hộp màu đỏ nâu nhạt.

 

2.  Phía trong vỏ hộp

 

Phần bên trong vỏ hộp sẽ có 1 catalog cho sản phẩm ổn áp 1 pha hoặc 3 pha.

 

Mặt máy ổn áp Lioa chính hãng cần phải ghi rõ đầy đủ thông số trên mặt máy như: điện áp vào, điện áp ra, công suất máy, trên mặt máy phải in chữ Lioa màu đỏ và tên công ty viết bằng chữ in tiếng anh.

 

Huong-dan-phan-biet-on-ap-Lioa-chinh-hang

 

Bên trong mặt máy Lioa chĩnh hãng phải có đồng hồ chỉ điện áp đầu ra đối với loại 0,5KAV – 1KAV còn đối với loại 2KAV – 50KAV 1 pha phải có đồng hồ chỉ dòng điện và điện áp đầu ra, aptomat cần có chữ Lioa và dòng điện tương ứng.

 

Mặt sau ổn áp Lioa chính hãng có 2 cọc để đấu điện áp vào, 4 cọc đấu điện áp ra. Phía trên cọc đầu máy là tem dán bảo hành có số máy, thời hạn bảo hành 3 năm từ ngày mua, 4 năm từ ngày sản xuất.

 

3.  Tem niêm phong

 

Đối với tem niêm phong của ổn áp Lioa chính hãng được dán phái 2 mặt bên hông máy. Trên tem bảo hành có ghi tên Lioa màu đỏ, xung quanh có các dâu mũi tên rất chặt chẽ.

 

Đơn vị phân phối ổn áp Lioa chất lượng

 

HOÀNG PHÁT LIGHTING – đơn vị phân phối các thiết bị điện và chiếu sáng và sản phẩm ổn áp Lioa là một thiết bị điện giảm thiểu nguồn năng lượng tiêu hao nhằm hạn hế hoạt động tăng, giảm điện áp với nguồn năng lượng ổn định cho sinh hoạt.

 

Và mua hàng tại đại lý HOÀNG PHÁT LIGHTING sẽ được mua hàng theo các bước sau:

 

- Thông tin dải điện áp hoạt động phù hợp với ổn áp

 

- Liệt kê thông tin các thiết bị điện cần thiết sử dụng ổn áp Lioa để tính toán công suất phù hợp

 

- Nhận tư vấn sản phẩm có dải điện áp phù hợp và công suất hoạt động thích hợp

 

- Mua hàng và các thủ tục liên quan

 

- Nhận giấy tờ mua hàng, giấy chứng nhận bảo hành, hướng dẫn sử dụng và lắp đặt khi hoạt động

 

Mọi thông tin về ổn áp Lioa và các thiết bị điện quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

 

Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357

 

Website: http://hoangphatlighting.com

 

Email: info@hoangphatlighting.vn

 

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

 

den hoang phat

0 nhận xét :

Đăng nhận xét