Đèn chùm Moonlight hiện đại – Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thật của bạn Đèn chùm Moonligh

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Đèn chùm Moonlight hiện đại – Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thật của bạn Đèn chùm Moonligh


Đèn chùm Moonlight GP009TT là một sản phẩm đèn trang trí được cung cấp bởi Sundecor. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm đèn trang trí chất lượng cao cho không gian nội thất. Đèn còn có những tên gọi khác nhau như: đèn Decor hiện đại, đèn Moonlight 25 bóng, đèn chùm phòng khách Moonlight,…

Moonlight GP009TT mang thiết kế riêng của dòng sản phẩm nổi tiếng Led Moonlight balls, vì vậy chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Đèn chùm Moonlight hiện đại - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thật của bạn Đèn chùm Moonligh

THỒNG SỐ KỸ THUẬT

Kich thước: Dài 75cm – Cao 30cm

Màu sắc : Khung mạ crom vàng óng-vỏ bóng thủy tinh màu trắng sứ

Ánh sáng: vàng,trắng

Công suất   : 25x2,5W/bóng

Bảo hành      : 2 năm

Tuổi thọ: 48.000 h

Những điểm nổi bật của đèn chùm Moonlight GP009TT

Đèn được thiết kế đơn giản, tạo cảm giác tinh tế và tiện nghi đậm phong cách Bắc Âu mang đến cho không gian nội thất sự sang trọng, trang nhã và hiện đại. Đây là phong cách đang rất được quan tâm và ưa chuộng trong thị trường đèn trang trí nội thất hiện nay. Với thiết kế trẻ trung, mới mẻ và sáng tạo, sản phẩm đèn chùm Moonlight mang đến cho không gian nội thất của bạn điểm nhấn mới vừa hiện đại vừa phong cách, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Đèn chùm Moonlight GP009TT sử dụng công nghệ LED chiếu sáng cho chất lượng ánh sáng vượt trội, tuổi thọ chiếu sáng có thể lên đến 48000 giờ giúp bạn tiết kiệm được chi phí vận hành, thay thế trong quá trình sử dụng.

Cách bố trí các bóng đèn một cách hợp lý làm tăng hiệu quả chiếu sáng và tạo cảm giác như một mặt trăng thu nhỏ trong không gian nội thất của bạn. Vỏ bóng đèn được chế tạo từ thủy tinh cao cấp có màu trắng tinh khôi tạo ánh sáng nhẹ nhàng, thanh lịch trong không nội thất.

Khung đèn được mạ Crom vàng óng đưa đến sự sang trọng, quý phái của dòng đèn chùm cao cấp. Bên cạnh đó, lớp mạ crom siêu bền chống bong chóc, không gây gỉ sét, phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam.

Sản phẩm đèn Moonlignt với thiết kế sáng tạo và độc đáo phù hợp với mọi không gian sử dụng, là sự kết hợp hoàn  hảo và hài hòa giừa kiểu dáng và màu sắc cũng như cách bố trí và lắp đặt bóng đèn với thân đèn, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của bạn.

Đèn chùm Moonlight hiện đại - Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thật của bạn Đèn chùm Moonligh

Ứng dụng của Moonlight GP009TT

Với thiết kế độc đáo của sản phẩm đèn chùm Moonlight cho bạn thỏa sức sáng tạo để trang trí những không gian nội thất của bạn. Sản phẩm rất phù hợp với những không gian mang phong cách hiện đại, tinh tế và trang nhã như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay những không gian như nhà hàng khách sạn. Sản phẩm đèn chùm Moonlight không những chiếu sáng hiệu quả mà còn mang lại hiệu quả thẩm mỹ vô cùng bất ngờ và thú vị cho mỗi không gian nội thất tùy thuộc và phong cách và sự sáng tạo của bạn.

Với mỗi không gian nội thất riêng bạn có thể thỏa sức sáng tạo và trang trí sản phẩm đèn chùm Moonlight để vừa tạo điểm nhấn cho không gian nội thất vừa thể hiện phong cách và óc thẩm mỹ của bạn.

THÔNG TIN nhà phân phối SẢN PHẨM

CÔNG TY CP TM ĐT XÂY DỰNG GIA PHÁT là nhà phân phối chuyên nghiệp các đèn chùm Moonlight trang trí. Với sản phẩm chính hãng nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin về dòng đèn trang trí Moonlight hoặc thông tin về các đại lý chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

SUNDECOR – CÔNG TY CP TM ĐT XÂY DỰNG GIA PHÁT

MST: 0105875457  Được cấp bởi sở KHĐT TP Hà Nội

Showroom 1: LK 06 - 28, KĐT An Hưng, Đường Tố Hữu,Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

Showroom 2: Tổ Dân Phố Du Nghệ, TT. Quốc Oai, Tp. Hà Nội

Email:Sale@sundecor.vn

Zalo: 097.82.85.888

Wechat: sundecor

Face: https://www.facebook.com/tongkhodendecor

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét